ĐÀO TẠO NÂNG CAO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0
(Cập nhật: 8/25/2023 10:50:38 AM)
Chương trình được tổ chức tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Bình Dương. Chương trình đào tạo nằm trong chuỗi các chương trình nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên ngân hàng để thích ứng với cuộc cách mạng lần thứ 4.
Chương trình được tổ chức đào tạo trực tiếp tại Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Bình Dương trong 06 ngày với 3 lớp đào tạo ( 01 lớp / 02 ngày đào tạo), sau chương trình học, học viên sẽ đạt được:
- Có kiến thức tổng quan về tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đến lĩnh vực kinh doanh dịch vụ tài chính ngân hàng tại Việt Nam và xu hướng phát triển ngân hàng số trong bối cảnh phát triển CMCN 4.0;
- Nhận diện được sự thay đổi trong tâm lý tiêu dùng của khách hàng và xác định thị trường mục tiêu phù hợp;
- Hiểu được bản chất của bán hàng trong thời đại mới; cách thức, nguyên tắc trong bán chéo sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;
- Ứng dụng kiến thức đã học trong bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Hiểu và ứng dụng kiến thức đã học trong xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp
Nguồn: Internet
Chương trình đào tạo được thiết kế với 4 nội dung chính:
(1). Khái quát đặc điểm của thời đại mới ( tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đến lĩnh vực kinh doanh dịch vụ tài chính ngân hàng tại Việt Nam; Xu hướng phát triển ngân hàng số; Sự thay đổi mô hình bán hàng của Ngân hàng Thương mại)
(2). Phân tích hành vi khách hàng ( Xác định đối tượng khách hàng, lựa chọn thị trường mục tiêu và phân đoạn thị trường, mô hình hành vi tiêu dùng của khách hàng và xu hướng, tâm lý tiêu dùng của khách hàng)
(3). Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng trong thời đại mới ( Kỹ năng bán hàng trong thời đại mới; Kỹ năng bán chéo sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Kỹ năng chăm sóc khách hàng; Thực hành các kỹ năng)
(4). Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp ( Yêu cầu nâng cao năng lực, tác phong giao dịch chuyên nghiệp; Cách thức xây dựng môi trường làm việc “an toàn tâm lý”..)
Cuối chương trình học: Học viên làm bài kiểm tra kết thúc chương trình đào tạo, qua đó đánh giá được chất lượng chương trình đào tạo cũng như đánh giá mức độ áp dụng của học viên sau khi kết thúc chương trình.
---------------------
Mọi thông tin về các chương trình đào tạo vui lòng liên hệ:
BAN ĐÀO TẠO - VIỆN QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC (DOMI)
Điện thoại: 024 6253 4040
Email: info@domi.org.vn
Hotline: 0981 126 755 ( Zalo)
Văn phòng: Tầng 7, tòa nhà Tomeco, số 53 đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tin tức liên quan
- TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG "KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO QUẢN LÝ"
- Đào tạo và cấp chứng nhận kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên bảo vệ, nhân viên vệ sinh, trông giữa xe
- TỔ CHỨC KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO: “KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THỰC TẾ TRONG KHÁM, CHỮA BỆNH CHO CÁN BỘ, NHÂN VIÊN Y TẾ BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN – BỘ CÔNG AN
- CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THỰC TẾ TRONG KHÁM CHỮA BỆNH” DÀNH CHO CÁN BỘ Y TẾ
- Chương trình đào tạo nâng cao năng lực quản lý dựa trên kết quả giám sát, đánh giá dành cho cơ quan, doanh nghiệp
- TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CẤP CHỨNG CHỈ MÔI GIỚI, QUẢN LÝ SÀN, ĐỊNH GIÁ BẤT ĐỘNG SẢN
- Giới thiệu chương trình đào tạo Quản trị Marketing bệnh viện
- KHÓA ĐÀO TẠO NGẮN HẠN VÀ LIÊN TỤC TRONG LĨNH VỰC Y TẾ
- TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH “ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THỰC TẾ TRONG KHÁM CHỮA BỆNH DÀNH CHO CÁN BỘ Y TẾ” TẠI BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT NAM – CUBA, do Tổ chức phi lợi nhuận Operation Smile Việt Nam tài trợ
- Tiếp tục mở các lớp về chương trình đào tạo liên tục trong lĩnh vực y tế
- Tiêu điểm
- Tin đọc nhiều
- Thăm dò ý kiến
- Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
- Các trang tìm kiếm trên internet
- Được người khác giới thiệu
- Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
- Thông tin trên Brochure, namme card
- Từ nguồn thông tin khác
- Xem kết quả