BANNER
Banner 02
Banner 03
Banner 04

ĐÀO TẠO SỔ TAY GIAO TIẾP CHO NHÂN VIÊN Y TẾ, LỄ TÂN, BẢO VỆ, NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ….

(Cập nhật: 5/29/2024 11:57:41 AM)

Chương trình đào tạo được thiết kế căn cứ theo thực tế của mỗi tổ chức. Sổ tay giao tiếp được thiết kế và đào tạo mang nét đặc trưng riêng của văn hoá tổ chức.

Đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong chất lượng giao tiếp với khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài), tại các vị trí trực tiếp tiếp xúc với khách hàng như: nhân viên y tế, lễ tân, bảo vệ, nhân viên chăm sóc khách hàng,.. đều cần được chuẩn hoá về nội dung giao tiếp, thái độ khi giao tiếp và những kỹ năng cần khi xử lý tình huống.

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức tập trung vào việc đào tạo các kỹ năng giao tiếp cho nhân viên nhưng lại bỏ qua việc cần trang bị cho người thực hiện “cuốn sổ tay giao tiếp” để định hướng, hướng dẫn chi tiết những điều người thực hiện cần làm.

Trước thực tế đó, DOMI triển khai chương trình đào tạo “Xây dựng và đào tạo sổ tay giao tiếp”.

Chương trình đã được tổ chức và áp dụng thành công tại các bệnh viện, công ty,..

Chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp theo phương pháp sổ tay giao tiếp tại Bệnh viện Y học Cổ truyền - Bộ công an, năm 2022

Chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp theo phương pháp sổ tay giao tiếp tại bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, năm 2021 

Khung chương trình (dành cho nhân viên ở 1 vị trí xác định)

TT

Nội dung

1

Làm quen – giới thiệu ban đầu ( bao gồm cả việc thống nhất nội quy lớp học và các thông tin cần thiết cho học viên)

2

Chân dung 1 nhân viên (lễ tân/ nhân viên y tế/bảo vệ,..) chuyên nghiệp của tổ chức  

3

Chu trình giao tiếp (các điểm chạm của nhân viên)

4

Những tình huống giao tiếp thường xuyên của nhân viên gặp phải

Những tình huống đột xuất mà nhân viên gặp phải

5

Sổ tay giao tiếp của nhân viên công ty  

6

Tổng kết lại chương trình học ( những điểm cần nhớ) và cam kết thực hiện

Lưu ý, căn cứ theo thực tế, chương trình được điều chỉnh theo từng khách hàng để đảm bảo “sổ tay giao tiếp” mang đặc trưng văn hoá của tổ chức/doanh nghiệp.

Thời lượng: 0.5 ngày – 1 ngày / 1 vị trí công việc ( tuỳ chỉnh theo thực tế)

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, Quý đơn vị vui lòng liên hệ:

BAN ĐÀO TẠO                                              

VIỆN QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC

VP Hà Nội: Tầng 7, Số 53 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

VP phía Nam: số 10, đường 19, KP5, phường Linh Tây, Tp Thủ Đức. Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0981.126.755 – Email: thaont@domi.org.vn

Điện thoại: 024 6253 4040 

 

Tin tức liên quan

  • Video Clip
    • Để Tối Ưu Hóa Vai Trò của Nhân Sự
    • HR Market Trend In Vietnam 2
    • Sử Dụng Tiền Lương Tiền Thưởng Có Hiệu Quả - PGS.TS TRẦN KIM DUNG - phần 3
  • Thăm dò ý kiến
    • Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
    • Các trang tìm kiếm trên internet
    • Được người khác giới thiệu
    • Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
    • Thông tin trên Brochure, namme card
    • Từ nguồn thông tin khác
    • Xem kết quả
KẾT QUẢ THĂM DÒ Ý KIẾN
Các trang tìm kiếm trên internet: 38946
Được người khác giới thiệu: 18948
Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo: 9878
Thông tin trên Brochure, namme card: 4357
Từ nguồn thông tin khác: 7851
  • Liên kết đối tác
    • Phan mem JED
    • Cac chuong trinh dao tao