BANNER
Banner 02
Banner 03
Banner 04

DOMI triển khai hoạt động tư vấn tại công ty Cổ phần phát triển hàng hải VIMADECO

(Cập nhật: 11/24/2020 10:12:19 AM)

Viện quản lý và Phát triển năng lực tổ chức (DOMI) đã ký hợp đồng tư vấn Xây dựng hệ thống thang, bảng lương và chuyển xếp lương cho người lao động với công ty Cổ phần phát triển hàng hải (VIMADECO)

Tiếp nối những thành công của các chương trình vấn xây dựng hệ thống thang, bảng lương và chuyển xếp lương cho người lao động trong các doanh nghiệp có 100% vốn thuộc sở hữu của Nhà nước, các doanh nghiệp cổ phần có vốn của Nhà nước chi phối, tháng 10/2020 vừa qua, Viện quản lý và Phát triển năng lực tổ chức (DOMI) đã ký hợp đồng tư vấn Xây dựng hệ thống tháng bảng lương theo kết quả đánh giá giá trị công việc với công ty Cổ phần phát triển hàng hải (VIMADECO)

VIMADECO hiện nay là doanh nghiệp trực thuộc Tổng công ty Hàng Hải Việt nam đồng thời là thành viên hiệp hội Đại Lý và môi giới tàu biển Việt nam (VISABA) và hiệp hội giao nhận Việt Nam (VIFFAS).

Trụ sở chính của công ty được đặt tại thành phố Hải Phòng với các chi nhánh tại hầu hết các cảng chính và thành phố lớn của Việt Nam: Hà Nội, TP. Hồ CHí Minh, TP. Vũng Tàu và TP. Hạ Long (Quảng Ninh)

VIMADECO đang tiếp tục cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao nhất trong các lĩnh vực: đại lý tàu biển, giao nhận hàng hóa quốc tế và nội địa, vận tải hàng hóa đa phương thức, hệ thống kho ngoại quan cho hàng xuất nhập khẩu, hệ thống bãi chứa container, cho thuê các chủng loại container, sửa chữa tàu biển.

Bên cạnh lĩnh vực hàng hải, từ năm 1994 công ty đã là một trong những doanh nghiệp đầu tiên khai thác kinh doanh cao ốc văn phòng tại TP.HCM từ năm 1994 và hiện mở rộng dịch vụ xây dựng, kinh doanh nhà ở từ năm 2005.

Tại buổi trao đổi với đơn vị tư vấn DOMI lãnh đạo VIMADECO cho biết: Với 25 năm kinh nghiệm hoạt động, hiện có 200 công nhân. Quản lý 240.000 M2 kho bãi cùng với 04 chi nhánh ở các tỉnh thành, VIMADECO cần lựa chọn 1 đối tác tư vấn tin cậy, có kinh nghiệm xây dựng hệ thống thang bảng lương cho các đơn vị có vốn nhà nước đặc biệt là kinh nghiệm chuyển xếp lương cho người lao động trong đơn vị, đảm bảo kiểm soát mức tăng của quỹ lương sau chuyển xếp và đặc biệt là tạo sự đồng thuận cao của người lao động và tổ chức Công đoàn cơ sở...

Đại diện DOMI cha sẻ: Với kinh nghiệm tư vấn cho các doanh nghiệp thuộc nhiều loại hình, trong nhiều lĩnh vực trên cả nước thời gian qua, đặc biệt là các dự án tư vấn cho các công ty cảng biển: Vũng Áng, Hà Tĩnh, các công ty đóng tàu, vận tải biển....DOMI hoàn toàn chủ động và làm chủ các tình huống phát sinh trong qua trình xây dựng hệ thống thang bảng lương, quy chế trả lương và chuyển xếp lương cho người lao động.  Đảm bảo các nguyên tắc: Khoa học, minh bạch, đúng pháp luật, kiểm soát mức tăng quỹ lương, tạo được sự đồng thuận cao của người lao động và các cơ quan quản lý nhà nước.

Lãnh đạo hai bên cũng cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ trong việc cung cấp thông tin và phản hổi các dự thảo sản phẩm tư vấn nhằm triển khai các công việc đúng tiến độ đã đề ra.

 

(Ban tư vấn)

Tin tức liên quan

  • Video Clip
    • Để Tối Ưu Hóa Vai Trò của Nhân Sự
    • Quản trị doanh nghiệp  ĐH Harvard Tập 1 Phần 1
    • Albert Antoine - Nhân sự trong chuyển đổi số
  • Thăm dò ý kiến
    • Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
    • Các trang tìm kiếm trên internet
    • Được người khác giới thiệu
    • Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
    • Thông tin trên Brochure, namme card
    • Từ nguồn thông tin khác
    • Xem kết quả
KẾT QUẢ THĂM DÒ Ý KIẾN
Các trang tìm kiếm trên internet: 38945
Được người khác giới thiệu: 18948
Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo: 9878
Thông tin trên Brochure, namme card: 4357
Từ nguồn thông tin khác: 7851
  • Liên kết đối tác
    • Phan mem JED
    • Cac chuong trinh dao tao