BANNER
Banner 02
Banner 03
Banner 04

Đánh giá chất lượng dịch vụ dựa trên chính cảm nhận của khách hàng là công cụ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong việc đánh giá thực tiễn hiệu quả phục vụ khách hàng đối với từng khâu trong quy trình cung ứng dịch vụ tới khách hàng. Đây cũng là một trong các chỉ số KPI quan trọng và rất thực tế được áp dụng rộng rãi trên thế giới trong việc đo lường hiệu quả làm việc của các bộ phận, phòng ban, đặc biệt tại các công ty trong ngành dịch vụ.

Gói khảo sát chất lượng do SOMI thực hiện sẽ căn cứ vào đặc thù dịch vụ của doanh nghiệp nhằm đưa ra những công cụ đo lường đầy đủ và phù hợp nhất, qua đó hỗ trợ trả lời 3 câu hỏi quan trọng:

Chất lượng dịch vụ nói chung và từng khâu, từng khía cạnh trong quy trình cung cấp dịch vụ nói riêng hiện nay được khách hàng đánh giá như thế nào?

  • Những điểm yếu, lỗ hổng trong quy trình cung ứng dịch vụ của công ty là gì?

  • Công ty cần cải thiện những gì để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình?

Nhằm xây dựng công cụ đo lường chất lượng dịch vụ phù hợp với từng bối cảnh dịch vụ cụ thể, SOMI sẽ kết hợp cả phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Trong đó, các kỹ thuật nghiên cứu định tính như phỏng vấn nhóm hay phỏng vấn sâu sẽ được thực hiện trước nhằm khám phá các khía cạnh đặc thù ứng với mỗi loại hình dịch vụ và bối cảnh của công ty và kỹ thuật nghiên cứu định lượng thông qua khảo sát trên số lượng lớn các khách hàng sẽ được thực hiện sau nhằm lượng hóa các chỉ tiêu về chất lượng dịch vụ.

Tùy theo nhu cầu của quý công ty, SOMI có thể cung cấp dịch vụ đánh giá chất lượng tại 1 thời điểm nhất định hoặc theo dõi và đánh những thay đổi về chất lượng dịch vụ qua thời gian

-------------------------------------

TRUNG TÂM TƯ VẤN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG VÀ THƯƠNG HIỆU (SOMI)

     Tầng 6 - tòa nhà TOMECO 53 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

     Website: www.somi.net.vn           Điện thoại: 0246 260 2424 – 0246 253 4040.

     Hotline: 098 121 0977 (TS. Nguyễn Hoài  Nam) Email: namnh@domi.org.vn

 
  • Video Clip
    • Diễn Đđàn CEO đánh giá về Văn hóa Doanh nghiệp
    • Để Tối Ưu Hóa Vai Trò của Nhân Sự
    • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp (phần 3)
  • Thăm dò ý kiến
    • Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
    • Các trang tìm kiếm trên internet
    • Được người khác giới thiệu
    • Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
    • Thông tin trên Brochure, namme card
    • Từ nguồn thông tin khác
    • Xem kết quả
KẾT QUẢ THĂM DÒ Ý KIẾN
Các trang tìm kiếm trên internet: 38925
Được người khác giới thiệu: 18923
Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo: 9877
Thông tin trên Brochure, namme card: 4356
Từ nguồn thông tin khác: 7648
  • Liên kết đối tác
    • Phan mem JED
    • Cac chuong trinh dao tao