BANNER
Banner 02
Banner 03
Banner 04

Giới thiệu chương trình đào tạo Quản trị Marketing bệnh viện

(Cập nhật: 4/17/2022 5:09:19 PM)

Với vai trò ban đầu chỉ là 1 chuyên đề nằm trong chương trình khung Quản trị bệnh viện, đến nay chương trình Quản trị Marketing bệnh viện đã được giảng dạy tại nhiều bệnh viện và liên tục đứng trong top các chương trình đào tạo hàng đầu của Viện quản lý và phát triển năng lực tổ chức (DOMI), thu hút được sự quan tâm của nhiều bệnh viện và phòng khám trên cả nước.

Đã từ lâu, xã hội tại một quan niệm của người bệnh “ Có bệnh thì vái tứ phương” tình cảnh yếu thế của người bệnh đặt mọi hy vọng mong chờ vào nơi khám chữa bệnh cho mình đã cho thấy vai trò và uy tín của các bệnh viện, phòng khám trở lên thiêng liêng bất khả xâm phạm. Điều này đã tạo dựng cho các nơi khám chữa bệnh có một “uy lực’ tự nhiên trong xã hội và tồn tại trong một thời gian dài. Vì lẽ đó khái niệm Maketing bệnh viện phòng khám ban đầu luôn đặt ra câu hỏi từ chính các bệnh viện “Liệu chúng tôi có cần làm marketing không khi mà không có nó chúng tôi đã làm không hết việc?”.

Thực tế ngày càng cho thấy vai trò của Marketing bệnh viện quan trọng đến mức nào, nhất là khi nhà nước chủ trương xã hội hóa công tác khám chữa bệnh ở nước ta. Bên cạnh việc hình thành và đưa vào hoạt động hàng trăm bệnh viện tư nhân được đầu tư bài bản và áp dụng các thành tựu  khoa học kỹ thuật tiên tiến trên thế giới là chính sách tự chủ của các bệnh viện sử dụng 100% ngân sách nhà nước trước đây đã tạo ra sự cạnh tranh không hề nhỏ thậm chí là áp lực rất lớn cho các bệnh viện đặc biệt là các bệnh viện công hiện nay.

Nhận thức được điều này các bệnh viện hàng năm đã không ngừng cái tiến nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bên cạnh việc đâu tư hàng ngàn tỷ dồng nâng cấp thiết bị máy móc, cơ sỏ vật chất việc nâng cao chất lượng đội ngũ y bác sĩ thông qua các chương trình đào tạo thường xuyên trong lĩnh vực y tế : Quản lý bệnh viện; Quản lý chất lượng bệnh viện; Kỹ năng giao tiếp cho cán bộ và nhân viên bệnh viện, Quản trị khủng hoảng truyền thông trong bệnh viện…đã có các chương trình chuyên biệt về marketing bệnh viên được Viện quản lý và phát triển năng lực tổ chức (DOMI) triển khai đến các bệnh viện trên cả nước.

Đây là 1 chương trình được chuyên gia đào tạo của viện DOMI thiết kế là 1 chuyên đề trong chuỗi các chuyên đề của chương trình đào tạo quản lý bệnh viện và được bổ sung, hoàn thiện thành 1 chương trình đào tạo độc lập với khoảng thời gian 02 ngày (4 buổi) tại các bệnh viện và cơ sở khám chữa bệnh . Chương trình: Quản trị marketing bệnh viện gồm các nội dung chính:

  1. Tổng quan về Marketing
  2. Hành vi khách hàng trong sử dụng dịch vụ y tế
  3. Chất lượng dịch vụ
  4. Chiến lược Marketing trong bệnh viện
  5. Định vị thương hiệu
  6. Truyền thông tích hợp
  7. Khảo sát và đánh giá nhu cầu
  8. Khuyến nghị hoạt động Marketing tại bệnh viện.

Chương trình được xây dựng theo các nguyên tắc Marketing quốc tế phù hợp với các yếu tố về văn hóa, thói quen… của các đối tượng sử dịch vụ khám chữa bệnh và những đặc thù, khác biệt của từng của bệnh viện.

Đến nay, chương trình Quản trị marketing bệnh viện đã được giảng dạy tại nhiều bệnh viện và liên tục đứng trong top các chương trình đào tạo hàng đầu của Viện quản lý và phát triển năng lực tổ chức DOMI, thu hút được sự quan tâm của nhiều bệnh viện và phòng khám trên cả nước.

Các bệnh viện và tổ chức khám chữa bệnh quan tâm đến chương trình này xin vui lòng liên hệ:

BAN ĐÀO TẠO - VIỆN QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC (DOMI)

Địa chỉ: Tầng 7 số 53 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nôi, Việt Nam.

Ms Thảo098.112. 6755     Tel: 024 6253 040   024 6260 2424

(domi)

Tin tức liên quan

  • Video Clip
    • HR Market Trend In Vietnam 2
    • Để Tối Ưu Hóa Vai Trò của Nhân Sự
    • Quản trị doanh nghiệp  ĐH Harvard Tập 1 Phần 1
  • Thăm dò ý kiến
    • Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
    • Các trang tìm kiếm trên internet
    • Được người khác giới thiệu
    • Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
    • Thông tin trên Brochure, namme card
    • Từ nguồn thông tin khác
    • Xem kết quả
KẾT QUẢ THĂM DÒ Ý KIẾN
Các trang tìm kiếm trên internet: 38945
Được người khác giới thiệu: 18948
Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo: 9878
Thông tin trên Brochure, namme card: 4357
Từ nguồn thông tin khác: 7851
  • Liên kết đối tác
    • Phan mem JED
    • Cac chuong trinh dao tao