BANNER
Banner 02
Banner 03
Banner 04

Bản quyền miễn phí loạt phần mềm hữu ích, tổng trị giá hơn 130 USD

(Cập nhật: 5/2/2022 10:06:52 PM)

Bản quyền của nhiều phần mềm hữu ích và cần thiết trên máy tính đang được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tận dụng các chương trình khuyến mãi này.

Advanced SystemCare Pro - Phần mềm tối ưu hệ thống trị giá 30 USD

Advanced SystemCare là một trong những phần mềm tối ưu Windows được đánh giá cao nhất hiện nay. Phiên bản Advanced SystemCare mới nhất đã được tích hợp tính năng trí tuệ nhân tạo, cho phép phần mềm đánh giá hiện trạng của Windows trên máy tính, từ đó thực hiện các bước tối ưu cần thiết và phù hợp, chẳng hạn như dọn rác để tiết kiệm dung lượng ổ cứng, sửa các lỗi gặp phải trên Windows… giúp cho máy tính hoạt động một nhẹ nhàng và mượt mà hơn.

Mặc định Advanced SystemCare Pro có giá 30 USD cho bản quyền một năm sử dụng, trong khi phiên bản miễn phí không giới hạn số ngày sử dụng, nhưng giới hạn về mặt tính năng. Hiện tại hãng phần mềm IOBit đang có chương trình khuyến mãi cung cấp mã bản quyền miễn phí của phần mềm cho người dùng.

Thực hiện theo các bước sau để tận dụng chương trình khuyến mãi.

- Đầu tiên, bạn download bản dùng thử của phần mềm tại đây.

Lưu ý: những chương trình khuyến mãi này có thể sẽ hết hạn trước khi bạn đọc được bài viết này.

- Tiến hành cài đặt phần mềm. Trong quá trình cài đặt sẽ giới thiệu người dùng cài đặt thêm một số sản phẩm khác của hãng phần mềm IOBit, bạn nhấn vào nút "Không, cảm ơn" (như hình minh họa bên dưới) rồi tiếp tục tiến hành cài đặt phần mềm.

Bản quyền miễn phí loạt phần mềm hữu ích, tổng trị giá hơn 130 USD - 1
 
 
 
 
 
 
 
 

- Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, bạn nhấn nút "Nhập mã" ở góc dưới bên trái, sau đó điền đoạn mã bản quyền sau vào hộp thoại hiện ra: "4D4D9-B64E3-B2D65-C9C2N".

Bản quyền miễn phí loạt phần mềm hữu ích, tổng trị giá hơn 130 USD - 2

- Nhấn nút "Đăng ký ngay". Đây là đoạn mã bản quyền do hãng phần mềm IOBit cung cấp nên hoàn toàn hợp lệ và miễn phí. Như vậy, bạn đã có thể sử dụng phần mềm Advanced SystemCare Pro với đầy đủ bản quyền và hạn sử dụng trong vòng một năm.

Bản quyền miễn phí loạt phần mềm hữu ích, tổng trị giá hơn 130 USD - 3

Giao diện chính của Advanced SystemCare Pro hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất dễ dàng và thuận tiện cho người dùng tại Việt Nam, bạn chỉ cần mất vài phút để có thể làm quen và sử dụng phần mềm này.

IObit Uninstaller 11.3 Pro - Công cụ gỡ bỏ triệt để phần mềm trên hệ thống, trị giá 20 USD

Các phần mềm sau khi cài đặt và sử dụng trên máy tính thường sinh ra các file tạm và các khóa registry trên hệ thống. Chức năng gỡ bỏ phần mềm mặc định của Windows đôi khi để sót lại những dữ liệu này trên hệ thống sau khi đã gỡ phần mềm. Điều này về lâu dài sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính, cũng như khiến cho ổ cứng máy tính bị chiếm dụng dung lượng một cách lãng phí.

IOBit Uninstaller Pro không chỉ cho phép người dùng dễ dàng gỡ bỏ các phần mềm đã được cài đặt trên Windows, mà còn cho phép quét sâu vào hệ thống để loại bỏ những dữ liệu còn sót lại, như file rác sinh ra trong quá trình sử dụng, các khóa registry trên hệ thống… để giúp việc gỡ bỏ phần mềm được triệt để hơn.

IOBit Uninstaller Pro còn cho phép người dùng gỡ bỏ cùng lúc nhiều phần mềm trên máy tính.

Mặc định, phần mềm có giá bản quyền 20 USD, trong khi phiên bản sử dụng thử bị giới hạn về tính năng. Hiện tại, hãng phần mềm IOBit đang có chương trình khuyến mãi, cung cấp mã bản quyền phần mềm hoàn toàn miễn phí.

Bạn đọc có thể download bản dùng thử của phần mềm tại đây. Từ giao diện chính của phần mềm, nhấn nút "Nhập mã" ở góc dưới bên phải.

Bản quyền miễn phí loạt phần mềm hữu ích, tổng trị giá hơn 130 USD - 4

Sau đó điền đoạn mã bản quyền sau vào hộp thoại hiện ra: "F9763-97C76-560EB-D0ETA".

Bản quyền miễn phí loạt phần mềm hữu ích, tổng trị giá hơn 130 USD - 5

Nhấn nút "Đăng ký ngay". Như vậy, bạn đã có thể sử dụng phần mềm đầy đủ bản quyền và tính năng, với hạn sử dụng trong vòng một năm.

HDSentinel - Phần mềm giám sát và dự đoán "tuổi thọ" ổ cứng máy tính, trị giá 21 USD

Theo dõi tình trạng và kiểm tra lỗi thường xuyên trên ổ cứng sẽ giúp người dùng phát hiện sớm các lỗi gặp phải để có biện pháp sửa chữa hay sao lưu dữ liệu kịp thời, đề phòng trường hợp dữ liệu bị mất theo ổ cứng.

Hard Disk Sentinel (HD Sentinel) là phần mềm có thể giúp bạn thực hiện cả 2 việc này. Đây là phần mềm cho phép quản lý và theo dõi tình trạng của ổ cứng để sớm phát hiện các lỗi phát sinh trên đó, đồng thời kiểm tra ổ cứng để cảnh báo sớm cho người dùng nếu phát hiện vấn đề bất thường xảy ra.

Đặc biệt, HD Sentinel còn có thể dự đoán được tuổi thọ của ổ cứng dựa vào thói quen sử dụng máy tính của người dùng, chẳng hạn nếu thường xuyên sao chép, đọc/ghi các dữ liệu dung lượng lớn, tuổi thọ của ổ cứng sẽ bị giảm đi đáng kể.

HDSentinel còn rất hữu ích trong trường hợp người dùng mua lại máy tính cũ và muốn kiểm tra xem ổ cứng trên máy tính có còn hoạt động tốt và ổn định hay không.

Giao diện phần mềm HDSentinel hiển thị tuổi thọ còn lại của ổ cứng trên máy tính.

Giao diện phần mềm HDSentinel hiển thị tuổi thọ còn lại của ổ cứng trên máy tính.

Hard Disk Sentinel có giá bản quyền 21 USD và chỉ cho phép dùng thử trong 30 ngày. Hiện tại, hãng H.D.S Hungary, "cha đẻ" của phần mềm, đang có chương trình khuyến mãi cung cấp bản quyền miễn phí của phần mềm.

Bạn chỉ việc download bản dùng thử đặc biệt của phần mềm tại đây.

Sau khi download, giải nén và kích hoạt file "hdsentinel_setup.exe" có bên trong để cài đặt phần mềm.

Đây là phiên bản đã được tích hợp sẵn mã bản quyền, do vậy người dùng chỉ việc cài đặt và sử dụng mà không cần quan tâm đến vấn đề kích hoạt bản quyền phần mềm.

Lưu ý: đây là phiên bản đặc biệt được hãng phần mềm H.D.S. Hungary, tác giả của HD Sentinel cung cấp, do vậy hoàn toàn hợp lệ và miễn phí.

Bạn đọc có thể xem hướng dẫn cách sử dụng phần mềm đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

SecureAplus Essentials - Phần mềm bảo mật mạnh mẽ, bản quyền 3 năm trị giá 60 USD

SecureAge Technology là hãng bảo mật của Singapore (với trụ sở tại Mỹ, Anh, Nhật Bản…), nổi tiếng với nhiều phần mềm bảo vệ máy tính được đánh giá cao về tính hiệu quả. Một trong những sản phẩm bảo mật nổi bật và đầy đủ các chức năng do hãng phần mềm này cung cấp là SecureAPlus Essentials.

SecureAPlus Essentials là phần mềm bảo mật, giúp máy tính chống lại virus và các phần mềm độc hại (như phần mềm gián điệp, mã độc tống tiền…) từ bên ngoài.

Một ưu điểm của SecureAPlus Essentials là sử dụng công nghệ điện toán đám mây, giúp phần mềm không chiếm quá nhiều tài nguyên của hệ thống khi hoạt động, do vậy có thể sử dụng tốt trên cả những máy tính cũ và có cấu hình yếu. Việc sử dụng công nghệ điện toán đám mây còn giúp ngăn chặn kịp thời mọi mối nguy hại mới nhất xuất hiện trên Internet, tiêu diệt mã độc trước khi chúng kịp xâm nhập vào hệ thống. 

Mặc định phần mềm chỉ cho phép sử dụng thử trong vòng 3 tháng, trong khi đó phiên bản chuyên nghiệp có giá bản quyền 20 USD cho một năm sử dụng. Hiện tại, hãng phần mềm SecureAge Technology đang có chương trình khuyến mãi, cung cấp cho người dùng mã bản quyền miễn phí có hạn dùng lên đến 3 năm cho phần mềm SecureAPlus Essentials.

Bạn đọc có thể thực hiện theo các bước dưới đây để tận dụng chương trình khuyến mãi này:

- Đầu tiên, download bản dùng thử của phần mềm tại đây.

- Truy cập vào trang web chương trình khuyến mãi tại đây, điền thông tin nhân (họ, tên, địa chỉ email, mật khẩu…) để khởi tạo tài khoản và tham gia chương trình khuyến mãi. Đánh dấu đồng ý vào 2 tùy chọn ở bên dưới, sau đó nhấn nút "Create Account".

Bản quyền miễn phí loạt phần mềm hữu ích, tổng trị giá hơn 130 USD - 7

- Chờ trong giây lát, một email được gửi đến từ SecureAge Technology, trong đó có đường link để kích hoạt tài khoản. Sau khi bạn nhấn vào đường link này, một email thứ 2 được gửi đến, trong đó có chứa mã bản quyền để kích hoạt phần mềm.

Bản quyền miễn phí loạt phần mềm hữu ích, tổng trị giá hơn 130 USD - 8

- Sau khi tiến hành cài đặt phần mềm, bạn chọn mục "Thông tin & Giấy phép" ở menu bên dưới.

Bản quyền miễn phí loạt phần mềm hữu ích, tổng trị giá hơn 130 USD - 9

- Nhấn tiếp vào nút "Giấy phép" ở menu bên trái, sau đó điền đoạn mã bản quyền có được ở trên vào khung "Mã cấp phép" rồi nhấn nút "Áp dụng".

Bản quyền miễn phí loạt phần mềm hữu ích, tổng trị giá hơn 130 USD - 10
Tin liên quan

Như vậy, bạn đã có thể sử dụng phiên bản chuyên nghiệp của phần mềm SecureAPlus với đầy đủ tính năng và có thời hạn bản quyền trong vòng 3 năm. SecureAPlus là phần mềm bảo mật thuộc dạng "cài đặt và quên đi", nghĩa là sau khi cài đặt lên máy tính, người dùng không cần phải thực hiện thêm bất kỳ thiết lập hoặc chỉnh sửa nào, phần mềm sẽ tự động thực hiện đầy đủ các chức năng cần thiết để bảo vệ an toàn cho máy tính.

(dantri)

Tin tức liên quan

  • Video Clip
    • Để Tối Ưu Hóa Vai Trò của Nhân Sự
    • Vietnam CEO Forum 2018   Chuyên đề 1  Đại cơn sóng công nghệ toàn cầu  Cơ hội & thách thức
    • Albert Antoine - Nhân sự trong chuyển đổi số
  • Thăm dò ý kiến
    • Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
    • Các trang tìm kiếm trên internet
    • Được người khác giới thiệu
    • Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
    • Thông tin trên Brochure, namme card
    • Từ nguồn thông tin khác
    • Xem kết quả
KẾT QUẢ THĂM DÒ Ý KIẾN
Các trang tìm kiếm trên internet: 38945
Được người khác giới thiệu: 18948
Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo: 9878
Thông tin trên Brochure, namme card: 4357
Từ nguồn thông tin khác: 7851
  • Liên kết đối tác
    • Phan mem JED
    • Cac chuong trinh dao tao