BANNER
Banner 02
Banner 03
Banner 04

Viện DOMI ký hợp đồng hợp tác với chuyên gia quốc tế Albert Antoine

(Cập nhật: 8/23/2019 4:22:49 PM)

Albert Antoine là một chuyên gia về AI và Chuyển đổi số, người đã giúp các Tập đoàn (Cảng vụ Singapore, Sân bay Changi, Tập đoàn Công nghệ Singapore,…) và Chính phủ (Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc,…) đạt được mục tiêu Tiến hành Chuyển đổi số. Albert là một thành viên của nhóm chuyên gia Singapore/Pháp chuyên nghiên cứu về sự tác động của AI lên sinh hoạt thường ngày cũng như nền kinh tế toàn cầu.

Ngày 8/8/2019 vừa qua, Viện quản lý và phát triển năng lực tổ chức (DOMI) đã ký hợp đồng hợp tác cùng chuyên gia quốc tế về tư vấn chiến lược; chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo (Al) Albert Antoine trong việc tìm kiếm các cơ hội tư vấn  và triển khai các chương trình tư vấn tại Việt Nam với nòng cốt là các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ, Pháp, Singapore. DOMI đóng vai trò là đơn vị điều phối hoạt động và thực hiện các thủ tục pháp lý đối với khách hàng trong các dự án tư vấn.

Ông Albert Antoine

Phó Chủ tịch khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Dataiku, Chuyên gia tư vấn chuyển đổi số của Chính phủ Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc

Albert Antoine là một chuyên gia về AI và Chuyển đổi số, người đã giúp các Tập đoàn (Cảng vụ Singapore, Sân bay Changi, Tập đoàn Công nghệ Singapore,…) và Chính phủ (Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc,…) đạt được mục tiêu Tiến hành Chuyển đổi số. Albert là một thành viên của nhóm chuyên gia Singapore/Pháp chuyên nghiên cứu về sự tác động của AI lên sinh hoạt thường ngày cũng như nền kinh tế toàn cầu.

Albert Antoine, một công dân Pháp gốc Việt, quê ở Huế, ông đã bỏ công việc tại World Bank Paris và chuyển tới Singapore vào năm 1988. Sau đó ông thành lập một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn trong lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo.

Sau đó, ông thành lập ILOG, một công ty AI của NASDAQ có trụ sở tại Vùng Vịnh với trụ sở chính tại Singapore. ILOG sau đó đã được IBM mua lại vào năm 2009 với giá hơn 300 triệu đô la.

Trong 30 năm qua, ông đã tư vấn cho chính phủ Singapore và các công ty châu Á về việc sử dụng các công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa hoạt động, đạt được lợi thế cạnh tranh. Albert cũng đã tham gia vào nhiều dự án quy hoạch đô thị đóng góp vào quy hoạch tổng thể của Thành phố thông minh ngày nay.

Albert là người đã thành lập không dưới 20 công ty khởi nghiệp và phát triển nó thành các công ty toàn cầu. Ông vẫn hoạt động trong hội đồng quản trị của nhiều công ty và tư vấn cho họ về chiến lược quản lý và tiếp thị.

Là một người kỳ cựu trong lĩnh vực AI, đã tham gia vào nhiều dự án Khoa học dữ liệu đồng thời giúp đỡ nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tận dụng công nghệ “Big Data”. Albert là một thành viên của nhóm chuyên gia Singapore/Pháp chuyên nghiên cứu về sự tác động của AI lên sinh hoạt thường ngày cũng như nền kinh tế toàn cầu.

Albert hiện là Phó chủ tịch cấp cao khu vực châu Á Thái Bình Dương của Dataiku, một ngôi sao đang nổi trong lĩnh vực Phân tích dữ liệu và Học máy. Anh đang thành lập một đội tại Singapore để phục vụ khách hàng của Dataiku tại khu vực này.

Albert có bằng Thạc sĩ Khoa học về Quản lý Công nghệ tại Học viện Công nghệ Massachusetts, Trường Quản lý Sloan, Cambridge, MA, Hoa Kỳ (MIT2000) cũng như Thạc sĩ Khoa học Máy tính của Viện Khoa học Robot và Trí tuệ Nhân tạo Quốc tế của Marseille, Pháp (IIRIAM1984).

--------------

Theo hợp đồng hợp tác đã ký .Ông Albert Antoine là chuyên gia, tư vấn trưởng của Viện quản lý và phát triển năng lực tổ chức (DOMI) trong các dự án tư vấn xây dựng chiến lược và chuyển số tại Việt Nam .

 

 

 

(DOMI)

Tin tức liên quan

  • Video Clip
    • Albert Antoine - Nhân sự trong chuyển đổi số
    • Để Tối Ưu Hóa Vai Trò của Nhân Sự
    • Vietnam CEO Forum 2018   Chuyên đề 1  Đại cơn sóng công nghệ toàn cầu  Cơ hội & thách thức
  • Thăm dò ý kiến
    • Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
    • Các trang tìm kiếm trên internet
    • Được người khác giới thiệu
    • Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
    • Thông tin trên Brochure, namme card
    • Từ nguồn thông tin khác
    • Xem kết quả
KẾT QUẢ THĂM DÒ Ý KIẾN
Các trang tìm kiếm trên internet: 38945
Được người khác giới thiệu: 18948
Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo: 9878
Thông tin trên Brochure, namme card: 4357
Từ nguồn thông tin khác: 7851
  • Liên kết đối tác
    • Phan mem JED
    • Cac chuong trinh dao tao