BANNER
Banner 02
Banner 03
Banner 04

Tư vấn xây dựng tháng bảng lương và chuyển xếp lương theo thông tư 17/2015 cho Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội

(Cập nhật: 11/1/2018 4:21:57 PM)

Là 1 trong nhiều đơn vị hoạt động công ích thuộc UBND thành phố Hà Nội: Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh, Công ty TNHH MTV Công viên Thống nhất...Công ty TNHH MTV vườn thú Hà Nội là doanh nghiệp tiếp theo phối hợp cũng Viện quản lý và Phát triển năng lực tổ chức triển khai dự án tư vấn xây dựng thang bảng lương và chuyển xếp lương cho người lao động tại công ty.

Vườn thú Hà Nội là một doanh nghiệp nhà nước hoạt động công ích thuộc UBND Thành phố. Trong những năm gần đây, Vườn thú Hà Nội được sự chỉ đạo về nhiều mặt của UBND Thành phố và Sở Xây dựng và các Sở, Ban, Ngành.

Vườn thú đã không ngừng được nâng cấp, cải tạo để đáp ứng nhu cầu về vui chơi, giải trí và giáo dục của nhân dân Thủ đô và đồng bào cả nước. Từ thực tiễn hoạt động, Vườn thú Hà Nội đã trở thành một điểm vui chơi công cộng thực sự bổ ích cho nhiều tầng lớp, nhiều lứa tuổi. Với số lượng trên một triệu lượt người vào tham quan hàng năm đã nói lên tính hấp dẫn và hiệu quả của Vườn.



Công tác nghiên cứu, nhân nuôi, bảo tồn và trưng bày động vật, đặc biệt là các loài đặc hữu, quý hiếm của Việt Nam và thế giới đã đạt những thành công đáng khích lệ, thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà khoa học trong nước, khu vực và thế giới; tạo nên những dấu ấn và vị trí xứng đáng với các Vườn thú trong khu vực và trên thế giới, là một thành viên tích cực trong Hiệp hội các Vườn thú Đông Nam Á (SEAZA) và Hiệp hội Vườn thú Việt Nam (VZA).

Bên cạnh nhiệm vụ truyền thống, Vườn còn được giao thêm công tác duy trì thảm cỏ, bồn hoa... trên các giải phân cách lớn của Hà Nội, góp phần tạo thêm cảnh quan xanh - sạch - đẹp và ngày một văn minh của Thủ đô Anh Hùng gần một ngàn năm tuổi.

Qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, trải qua nhiều biến động, nhưng đến nay, so với thời kỳ đầu thành lập Vườn, số loài động vật tăng gấp 3 lần, số cá thể tăng gấp 2 lần. Bao gồm: 35 loài thú, 50 loài chim, 5 loài bò sát lưỡng cư, 40 loài cá nước mặn. Trong những năm gần đây, mục tiêu trưng bày của Vườn Thú chú trọng đến các loài trưng bày để tăng tính hấp dẫn. Những loài nhiều cá thể được giảm bớt (hươu, nai, khỉ...) và đặc biệt từ khi Xí nghiệp nhân giống động thực vật Cầu Diễn thành lập tháng 3 năm 1998, nơi đây đã trở thành vùng đất thanh bình và yên tĩnh cho các loài chim họ Trĩ sinh sôi nảy nở.

Công tác Bảo tồn và trưng bày động vật 25 năm qua đã được các ngành các cấp và nhân dân ghi nhận. Vườn thú Hà Nội là một trung tâm vui chơi giải trí, là bảo tàng sống các loài động vật hấp dẫn hàng đầu tại khu vực phía Bắc.

Nhằm đáp ứng các yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước về lao động tiền lương bên cạnh đó với mong muốn sắp xếp lai hệ thống lương đảm bảo công bằng đúng pháp luật được sự đồng ý của chủ tịch Công ty, ban lãnh đạo Công ty đã tiến hành các thủ tục ký kết hợp đồng tư vấn với Viện quản lý và Phát triển năng lực tổ chức để triển khai dự án tư vấn xây dựng thang bảng lương cho người lao động trong công ty.

Nhận thấy những khó khăn tồn tại do các "yếu tố lịch sử" để lại xong ban giám đốc công ty cùng thể hiện sự quyết tâm trong việc xây dựng và đổi mới hệ thống trả lương, từng bước tiếp cận xu hướng trả lương theo giá trị công việc và kết quả thực hiện công việc.

Đại diện đơn vị tư vấn - Viện quản lý và phát triển năng lực tổ chức cũng đã trao đổi với lãnh đạo công ty về kế hoạch triển khai hoạt động tư vấn đặc biết là quá trình khảo sát, phân tích công việc cũng như sự phối hợp trong quá trình triển khai dự án của 2 bên

Lãnh đạo công ty đánh giá cao kinh nghiệm của Viện DOMI trong việc hỗ trợ các công ty (đặc biệt là các công ty TNHH MTV do nhà nước năm giữ 100% vốn) trong quá trình xây dựng thang bảng lương theo giá trị công việc đã được các cơ quan quản lý nhà nước đánh giá cao về tính khoa học đặc biết là kết quả chuyển xếp lương luôn tạo được sự đồng thuận cao của người lao động.

Các bên thống nhất phối hợp chặt chẽ để dự án tư vấn kết thúc đúng như kế hoạch đã đề ra.

 

 

(Ban tư vấn)

Tin tức liên quan

  • Video Clip
    • HR Market Trend In Vietnam 2
    • Quản trị doanh nghiệp  ĐH Harvard Tập 1 Phần 1
    • Vietnam CEO Forum 2018   Chuyên đề 1  Đại cơn sóng công nghệ toàn cầu  Cơ hội & thách thức
  • Thăm dò ý kiến
    • Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
    • Các trang tìm kiếm trên internet
    • Được người khác giới thiệu
    • Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
    • Thông tin trên Brochure, namme card
    • Từ nguồn thông tin khác
    • Xem kết quả
KẾT QUẢ THĂM DÒ Ý KIẾN
Các trang tìm kiếm trên internet: 38945
Được người khác giới thiệu: 18948
Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo: 9878
Thông tin trên Brochure, namme card: 4357
Từ nguồn thông tin khác: 7851
  • Liên kết đối tác
    • Phan mem JED
    • Cac chuong trinh dao tao