BANNER
Banner 02
Banner 03
Banner 04

Khởi động dự án tư vấn xây dựng thang lương, bảng lương và Quy chế trả lương tại công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội - HAWACO

(Cập nhật: 11/5/2015 9:10:15 PM)

Nằm trong chuỗi các dự án tư vấn Xây dựng thang bảng lương dành cho các công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu, Công ty Cổ phần có vốn Nhà nước chi phối . Ngày 16 tháng 10 năm 2015 vừa qua, tại Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội, Viện Quản lý và Phát triển Năng lực Tổ chức đã khởi động dự án tư vấn “ Xây dựng hệ thống thang bang lương theo Nghị định 49/NĐ-CP và Thông tư 17/2015/TT-BLĐTBXH ngày 22 tháng 04 năm 2015 của Bộ LĐ-TB&XH.

Tham dự buổi khởi động về phía Công ty có Phó Tổng giám đốc Công ty và các cán bộ quản lý các phòng ban, đại diện các đơn vị trực thuộc, Chủ tịch Công đoàn công ty và gần 200 CBNV thuộc các chức danh đại diện cho hơn 2000 lao động đang làm việc tại công ty.


Ông Diệp Hoài Nam trưởng phòng Tổ chức - Đào tạo đã phát biểu khai mạc buổi khởi động Dự án.  Trong bài phát biểu có đoạn: “Thang lương, bảng lương áp dụng đối với người lao động được xây dựng trên cơ sở đánh giá độ phức tạp công việc của lao động trực tiếp sản xuất, kinh doanh, lao động chuyên môn, nghiệp vụ, thừa hành, phục vụ và lao động quản lý; Việc chuyển xếp lương từ thang lương, bảng lương do Nhà nước quy định sang thang lương, bảng lương do công ty xây dựng phải căn cứ vào chức danh, công việc người lao động đảm nhận”. Đồng thời nêu rõ mong muốn sự hợp tác giữa Viện Quản lý và Phát triển Tổ chức với các bộ phận chuyên môn nghiệp vụ nhằm thực hiện đúng các nội dung công việc và đảm bảo tiến độ thời gian đã đề ra”


Đại điện đơn vị tư vấn ông Vũ Hồng Ngọc phó Viện trưởng - Trưởng nhóm tư vấn trong bài trình bày của mình đã nêu bật ý nghĩa của dự án và các nội dung  mà thông tư 17 yêu cầu trong việc xây dựng thang bảng lương, cũng như những vướng mắc mà Công ty gặp phải khi triển khai hoạt động xây dựng thang bảng lương theo hướng dẫn của thông tư này đồng thời nhấn mạnh tính hệ thống và khoa học của phương pháp tiếp cận và cam kết phối hợp triển khai dự án theo đúng các mục tiêu đã đặt ra.



Cuối buổi khởi động Đại diện tổ chức Công đoàn Công ty đã phát biểu về tầm quan trọng của Dự án lần này và yêu cầu các đoàn viên công đoàn cần nêu cao tinh thần trách nhiệm phối hợp với tư vấn để hoàn thành dự án theo đúng chỉ đạo của ban giám đốc.

 -----------------------------------------------------------------

Viện Quản lý và Phát triển Năng lực Tổ chức (DOMI) là đơn vị đã và đang cung cấp dịch vụ tư vấn Xây dựng thang bảng lương cho hơn các Doanh nghiệp là DN công ích, Tổng công ty....trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh trong thời gian cuối năm 2015. Kinh nghiệm triển khai các dự án xây dựng thang bảng lương, chuyển xếp lương trong các DN (đặc biệt là các Doanh nghiệp thuộc đối tượng điều chỉnh của Nghị định 49/2013 và Thông tư 17/2015) giúp các doanh nghiệp ngày càng tiết tiệm đươc thời gian chi phí và tối ưu hóa lợi ích từ kết quả hoạt động tư vấn này.


Vui lòng liên hệ: Ban tư vấn : 0986566898  Email :ngocvh@domi.org.vn

(DOMI)

Tin tức liên quan

  • Video Clip
    • HR Market Trend In Vietnam 2
    • Vietnam CEO Forum 2018   Chuyên đề 1  Đại cơn sóng công nghệ toàn cầu  Cơ hội & thách thức
    • Quản trị doanh nghiệp  ĐH Harvard Tập 1 Phần 1
  • Thăm dò ý kiến
    • Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
    • Các trang tìm kiếm trên internet
    • Được người khác giới thiệu
    • Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
    • Thông tin trên Brochure, namme card
    • Từ nguồn thông tin khác
    • Xem kết quả
KẾT QUẢ THĂM DÒ Ý KIẾN
Các trang tìm kiếm trên internet: 38945
Được người khác giới thiệu: 18948
Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo: 9878
Thông tin trên Brochure, namme card: 4357
Từ nguồn thông tin khác: 7851
  • Liên kết đối tác
    • Phan mem JED
    • Cac chuong trinh dao tao