BANNER
Banner 02
Banner 03
Banner 04

Khởi động Dự án Tư vấn Xây dựng hệ thống thang bảng lương cho Công ty TNHH MTV Khai thác Công trình thủy lợi Bắc Nam Hà

(Cập nhật: 10/31/2016 3:06:03 PM)

Nối tiếp sự thành công của hàng loạt các dự án tư vấn Xây dựng thang bảng lương và chuyển xếp lương cho người lao động theo Nghị định 49/2013/NĐ - CP và Thông tư 17/2015/TT - BLĐTBXH. Ngày 12/09/2016 Viện Quản lý và Phát triển Năng lực Tổ chức tiếp tục khởi động Dự án Tư vấn xây dựng thang bảng lương, quy chế trả lương tại Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Bắc Nam Hà.

Ngày 12/09/2016 đoàn tư vấn DOMI bắt đầu làm việc với Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Bắc Nam Hà. Đại diện bên Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Bắc Nam Hà, bà: Trần Thúy Hà – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính phát biểu khai mạc giới thiệu thành phần các bên tham gia buổi khởi động dự án. Về phía Công ty có sự tham gia của: Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty – Ông: Nguyễn Đình Kính, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính, Trưởng phòng Tài chính kế toán, Trưởng các phòng ban có liên quan, cán bộ phụ trách xây dựng thang bảng lương, tổ chức Công đoàn và các chức danh khác. Về phía DOMI có sự tham gia của Phó Viện Trưởng thường trực – Ông: Vũ Hồng Ngọc, cùng một số chuyên viên tư vấn.

 

Sau khi kết thúc phần giới thiệu khai mạc, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Bắc Nam Hà đã lên chủ trì buổi thảo luận. Bài phát biểu của Giám đốc Nguyễn Đình Kính đã nêu bật những khó khăn mà Công ty đang gặp phải trong việc xây dựng thang bảng lương. Mặc dù, Công ty đã cố gắng đầu tư nghiên cứu để thay đổi nhưng thực trạng thang bảng lương đang áp dụng vẫn chưa thực sự phù hợp. Vì vậy, Giám đốc Nguyễn Đình Kính bày tỏ mong muốn nhận được sự tư vấn tốt nhất của DOMI và đề nghị phía DOMI khảo sát, đánh giá, tìm hiểu kỹ thực trạng thang bảng lương tại Công ty để có thể  đưa ra giải pháp xây dựng, chuyển xếp thang bảng lương phù hợp nhất. 

DOMI đã trình bày nội dung công việc, các bước cần thực hiện trong dự án. Một trong những bước quan trọng và cũng là bước đầu tiên của dự án là đánh giá giá trị công việc thông qua bảng khảo sát Tiêu chuẩn chức danh và bảng hỏi Mô tả công việc. Hai bảng này đã được DOMI chuyển cho Quý Công ty nghiên cứu trong buổi thảo luận và được chuyên gia của DOMI giới thiệu, trình bày cụ thể. Bên cạnh đó, bằng kinh nghiệm tư vấn từ những Công ty khác, các chuyên gia của DOMI cũng chia sẻ thêm một số khó khăn có thể gặp phải trong quá trình thực hiện dự án, hai bên trao đổi chuẩn bị phương án giải quyết.

 

Buổi khởi động dự án kết thúc tốt đẹp, hai bên đã có sự thỏa thuận về cách thức làm việc và đi đến kí kết hợp đồng. Công ty TNHH MTV khai thác công trình thủy lợi Bắc Nam Hà đánh giá cao sự hợp tác của DOMI và các chuyên gia đồng thời cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với DOMI đảm bảo đưa các công việc của dự án tư vấn đúng chất lượng và tiến độ./.

--------------------------

Chỉ tính từ năm 2015 đến nay, DOMI đã thực hiện thành công các dự án tư vấn Xây dựng thang bảng lương theo quy định tại Thông tư số 17/TT-BLĐTB&XH cho một số Tổng Công ty và Công ty sau:

- Tổng Công ty Phát triển Nhà và Đô thị (HUD)
- Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội (HAWACO)
- Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh Hà Nội.
- Công ty TNHH MTV Công viên Thống Nhất.
- Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội
- Công ty TNHH MTV Hồ Tây
- Công ty TNHH MTV An Phú
- Công ty Cổ phần Cảng Vũng Áng - Việt Lào
- Công ty TNHH MTV Nhà xuất bản Hà Nội.
- Công ty TNHH MTV Cảng Nghệ Tĩnh
- Công ty cổ phần Công trình Giao thông 3
- Công ty cổ phần Cấp nước Điện Biên.
Và hàng loạt các Công ty khác....
 
Các sản phẩm tư vấn xây dựng thang bảng lương và chuyển xếp lương cho người lao động được các Doanh nghiệp đánh giá cao về tính khoa học, linh hoạt và dễ ứng dụng phù hợp với các quy định của pháp luật và quản lý được mức tăng bảo hiểm cũng như tính hữu ích của các công cụ được chuyển giao cho Doanh nghiệp
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 

VIỆN QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC (DOMI)

VPGD: Số 3A Cù Chính Lan, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 046 260 2424 – 046 254 3555  Hotline: 0912 114 555

Website: www.domi.org.vn

Emai: ngocvh@domi.org.vn/ doanpv@domi.org.vn

 

(DOMI)

Tin tức liên quan

  • Video Clip
    • Để Tối Ưu Hóa Vai Trò của Nhân Sự
    • HR Market Trend In Vietnam 2
    • Albert Antoine - Nhân sự trong chuyển đổi số
  • Thăm dò ý kiến
    • Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
    • Các trang tìm kiếm trên internet
    • Được người khác giới thiệu
    • Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
    • Thông tin trên Brochure, namme card
    • Từ nguồn thông tin khác
    • Xem kết quả
KẾT QUẢ THĂM DÒ Ý KIẾN
Các trang tìm kiếm trên internet: 38945
Được người khác giới thiệu: 18948
Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo: 9878
Thông tin trên Brochure, namme card: 4357
Từ nguồn thông tin khác: 7851
  • Liên kết đối tác
    • Phan mem JED
    • Cac chuong trinh dao tao