BANNER
Banner 02
Banner 03
Banner 04

Dịch vụ nghiên cứu thị trường cho các thương hiệu thời trang công sở

(Cập nhật: 9/8/2018 5:27:48 PM)

Với mong muốn đóng góp giá trị của mình cho sự phát triển của các DN thời trang Việt, chúng tôi cam kết: Cung cấp dịch vụ với mức giá hợp lý nhất; Chỉ nhận thù lao sau khi khách hàng nhận được sản phẩm nghiên cứu và hài lòng với kết quả đúng như đề cương báo cáo mà khách hàng đã chấp thuận

Kính gửi: Giám đốc công ty sản xuất và kinh doanh thời trang

Thị trường thời trang công sở Việt Nam ngày càng sôi động bởi nhu cầu rất cao của người tiêu dùng và kéo theo đó là sự góp mặt của những "tên tuổi" mới. Trong bối cảnh đó để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp thời trang luôn phải trả lời các câu hỏi:

  • Thị trường cần mẫu mã gì?
  • Mức giá nào là phù hợp?
  • Nhu cầu đặc thù của khách hàng trong từng độ tuổi, giới tính
  • Giải pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả….

Vấn đề cốt yếu là các doanh nghiệp thời trang cần hiểu nhu cầu khách hàng!

Để có quyết định đúng, hiểu được nhu cầu của khách hàng đảm bảo sự sống còn của doanh nghiệp, đồng thời cũng luôn là thách thức đối với các doanh nghiệp. Để hiểu nhu cầu khách hàng, có không ít các doanh nghiệp thời trang hiện nay đang thực hiện phổ biến các hoạt động như sao chép nhái kiểu; Dựa vào tư vấn của thiết kế; Tìm hiểu xu hướng chung của thế giới... Tuy nhiên để phát triển bền vững, các hoạt động trên là chưa đủ mà các doanh nghiệp cần tiến hành các hoat động nghiên cứu thị trường. Thực tế cho thấy hoạt động này còn bộc lộ nhiều hạn chế do:

  • Chưa có đội ngũ nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp;
  • Các chủ doanh nghiệp chưa thực sự quan tâm đến hoạt động nghiên cứu thị trường;
  • Các chủ doanh nghiệp không tin vào kết quả tư vấn nghiên cứu thị trường;
  • Các chủ doanh nghiệp thường cho rằng sử dụng dịch vụ tư vấn nghiên cứu thị trường là quá tốn kém.
  •  

Với mong muốn đóng góp giá trị của mình và góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp, dịch vụ tư vấn nghiên cứu thị trường của Trung tâm Nghiên cứu thị trường thuộc Viện quản lý và phát triển năng lực tổ chức sẽ :

  • Cung cấp sản phẩm nghiên cứu thị trường chi tiết, hiệu quả nhất để hỗ trợ cho việc ra các quyết định đúng của doanh nghiệp;
  • Hỗ trợ cán bộ nghiên cứu thị trường của doanh nghiệp nâng cao kỹ năng nghiên cứu thị trường thông qua việc tham gia cùng thực hiện dự án nghiên cứu và tham dự các lớp bồi dưỡng kỹ năng Nghiên cứu thị trường.

Các chuyên gia của trung tâm Nghiên cứu thị trường đều tốt nghiệp chuyên ngành Marketing từ Anh, Úc và đã có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và hiện đang giảng dạy về nghiên cứu thị trường ở Việt nam và một số nước trên thế giới. Với kinh nghiệm và trình độ của đội ngũ chuyên gia của mình, chúng tôi tự tin cung cấp một dịch vụ nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp, hiệu quả

Với mong muốn đóng góp giá trị của mình cho sự phát triển của các DN thời trang Việt, chúng tôi cam kết: Cung cấp dịch vụ với mức giá hợp lý nhất; Chỉ nhận thù lao sau khi khách hàng nhận được sản phẩm nghiên cứu và  hài lòng với kết quả đúng như đề cương báo cáo mà  khách hàng đã chấp thuận (áp dụng đối với các chương trình nghiên cứu thực hiện tại Hà Nội). Cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường theo chuẩn mực quốc tế với phương pháp hiện đại, tiếp cận toàn diện, hợp tác và chia sẻ. Chúng tôi tin tưởng sẽ tạo được sự quan tâm của đơn vị với nội dung thư ngỏ này.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ

Viện quản lý và phát triển năng lực tổ chức (DOMI)

Trung tâm nghiên cứu thị trường

Địa chỉ: 53 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 046 253 4040/ 046 254 3555

Hotline: 0981210977/ Email: nam.macquarie@gmail.com (Mr Nam)

               0912114555/ Email: ngocvh@domi.org.vn (Mr Ngọc)

Trân trọng.

*Bài viết có sử dụng thông tin của Công ty MSS

 

 

Giám đốc trung tâm

 

 

 

 

 

Ts. Nguyễn Hoài Nam

                                                                                        

 

(Ban nghiên cứu)

Tin tức liên quan

  • Video Clip
    • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp (phần 3)
    • Diễn Đđàn CEO đánh giá về Văn hóa Doanh nghiệp
    • Kỹ năng kiểm soát cảm xúc trong đối thoại tại nơi làm việc
  • Thăm dò ý kiến
    • Bạn biết đến DOMI qua hình thức nào dưới đây:
    • Các trang tìm kiếm trên internet
    • Được người khác giới thiệu
    • Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo
    • Thông tin trên Brochure, namme card
    • Từ nguồn thông tin khác
    • Xem kết quả
KẾT QUẢ THĂM DÒ Ý KIẾN
Các trang tìm kiếm trên internet: 38924
Được người khác giới thiệu: 18922
Hoạt động đào tạo, tư vấn, hội thảo: 9877
Thông tin trên Brochure, namme card: 4356
Từ nguồn thông tin khác: 7645
  • Liên kết đối tác
    • Phan mem JED
    • Cac chuong trinh dao tao